กลุ่มธุรกิจ

กลุ่มธุรกิจยาและอาหารเสริม

              กลุ่มธุรกิจยาได้ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2543 ในชื่อบริษัท มิลลิเมด จำกัด อีกทั้งยังเป็นบริษัทแม่ผู้ผลิตที่ใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมีบริษัทในเครืออีก 2 แห่งคือ บริษัท โมเดิร์นฟาร์มา จำกัด และบริษัท ฟีฮาแลป จำกัด เป็นผู้ดำเนินการผลิตทั้งยาและอาหารเสริมออกสู่ตลาดทั้งในและต่างประเทศ โดยมีบริษัท พรอสฟาร์มา จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้า จากการเริ่มต้นซื้อกิจการโรงงานไบเออร์แลบอราทอรี่ส์ ในปี 2543 และโรงงานแกล็กโซเวลคัมวิทยาศรม ในปี 2546 บริษัท มิลลิเมด จำกัด ได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วจนก้าวขึ้นเป็น 1 ใน 10 อันดับของบริษัทเวชภัณฑ์ยาในประเทศไทย โดยใช้ระยะเวลาไม่ถึง 10 ปี ต่อมาจึงได้มีการขยายตลาดออกไปสู่กลุ่มของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในชื่อ Neoca ในปี 2549 เพื่อตอบสนองความต้องการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของประชาชนในปัจจุบันที่มีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

 

กลุ่มธุรกิจเครื่องสำอางและความงาม

              จากความเชี่ยวชาญในการผลิตเวชภัณฑ์ยามานานกว่า 10 ปี บริษัท มิลลิเมด จำกัด ได้เพิ่มศักยภาพและความสามารถในการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม ภายใต้แบรนด์ Leluxi ประกอบไปด้วยเจลแต้มสิว เจลลดจุดด่างดำ และโฟมล้างหน้า และต่อไปในอนาคตก็จะมีการขยายตลาดของผลิตภัณฑ์ให้มากขึ้น เพื่อให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง ครีมบำรุงผิวในรูปแบบต่างๆ โดยใช้สารสกัดหรือส่วนผสมหลักจากธรรมชาติเพื่อความปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ภายใต้สโลแกน “Leluxi เพื่อผิวสวย อย่างเป็นธรรมชาติ”

 

อาหารและสมุนไพร

             บริษัท มิลลิเมด คิทเช่น ฟู้ดส์ จำกัด คือบริษัทล่าสุดในเครือบริษัท มิลลิเมด จำกัด จดทะเบียนก่อตั้งเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2555 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อผลิตและจัดจำหน่ายอาหารเพื่อสุขภาพในรูปแบบผลิตภัณฑ์พร้อมรับประทาน (Ready to Eat) หรืออาหารปรุงสุกเรียบร้อยแล้วบรรจุในซองพร้อมรับประทาน และอาหารสำเร็จรูปแช่แข็ง รวมถึงผลไม้แปรรูป โดยมีเป้าหมายในอนาคตว่าวัตถุดิบส่วนหนึ่งที่นำมาผลิตจะนำมาจากอาณาจักรคุ้มแสนสุข จังหวัดเชียงราย ซึ่งมีพื้นที่สำหรับการปลูกผัก ผลไม้ และสมุนไพรปลอดสารพิษขนาด … ไร่ ในขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและปรับปรุงสูตรก่อนผลิตออกสู่ตลาดต่อไป

 

อสังหาริมทรัพย์

              อาณาจักรคุ้มแสนสุข จังหวัดเชียงราย เป็นอาณาจักรสมุนไพรเกษตรอินทรีย์ขนาดใหญ่กว่า 2000 ไร่ ได้ถูกจัดตั้งขึ้นตามความตั้งใจของประธานบริษัท คุณทองเปลว ศิริพรพิทักษ์ ที่ต้องการจะสร้างความสุขและคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนให้แก่คนไทย ซึ่งมีกำหนดการที่จะเปิดทำการอย่างเต็มรูปแบบในปี 2558 โดยภายในโครงการประกอบด้วย คุ้มแสนสุขรีสอร์ทสุขภาพองค์รวมโครงการพัฒนาสมุนไพรเกษตรอินทรีย์ดอยน้ำทรัพย์แปลงเกษตรอินทรีย์พืชผักผลไม้สวนป่าสักและป่าสมุนไพรเชิงอนุรักษ์โรงงานสกัดสมุนไพรโรงงานผลิตยาสมุนไพรยาแผนปัจจุบันอาหารเสริมและเครื่องสำอางเพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ เนื่องจากยอดขายและปริมาณการผลิตของบริษัท มิลลิเมด จำกัด และบริษัทในเครือ เพิ่มสูงขึ้นอย่างมากในปัจจุบัน จนทำให้เกิดความต้องการในการผลิตที่สูงเกินขีดจำกัดที่มีอยู่ ดังนั้นอาณาจักรคุ้มแสนสุขจึงเป็นสิ่งที่จะตอบสนองต่อการขยายธุรกิจและปริมาณการผลิตที่สูงขึ้นในอนาคต เพื่อก้าวสู่การเป็นบริษัทอันดับ 1 ใน 5 ของบริษัทเวชภัณฑ์ยาในอนาคตอันใกล้

Visitors: 564,000